top of page
  • beewandee

ศูนย์เอารถป้ายแดงไปขับชนยับ เจ้าของน้ำตาตก

สาวน้ำตาตก ออกรถป้ายแดงมา 6 เดือน ช่างศูนย์ขับไปชนยับ ล่าสุดมีการติดต่อชดใช้ความเสียหายให้ลูกค้าแล้ว



สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพความเสียหายของรถยนต์ พร้อมระบุรายละเอียดว่า "หมดความไว้วางใจ ออกรถมา 6 เดือน นำรถไปเช็คปกติแต่ช่างศูนย์นำรถไปชน ผ่านไป 42 วัน ยังไม่มีการเจรจาชดใช้ใดๆ"


กรณีสาวภูเก็ต นำรถเข้าศูนย์ ช่างนำรถไปลองขับ แล้วเกิดเหตุชนพังยับ! จากข้อมูลพบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 โดยผู้เสียหายระบุว่า ตนนำรถไปเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คระยะตามปกติ ในศูนย์บริการพื้นที่ จ.ภูเก็ต ภายหลังช่างประจำศูนย์ นำรถยนต์ของตนออกไปทดลองขับ ระหว่างรอรับรถ ทราบภายหลังว่าช่างคนดังกล่าวขับรถชนท้ายกับรถกระบะ จนด้านหน้าเสียหาย เวลาผ่านมาจนถึงขณะนี้นานกว่า 42 วัน ยังไม่มีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้หญิงสาวเจ้าของรถยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่ความผิดของตน จึงอยากได้เงินคืนทั้งหมด หรือไม่ทางศูนย์ควรรับผิดชอบโดยเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ ซึ่งรถคันนี้เพิ่งถอยมาได้ 6 เดือนจ่ายเงินดาวน์ไป 300,000 บาท และผ่อนอีกเดือนละ 7,166 บาท หลังเกิดอุบัติเหตุตนก็ต้องผ่อนลมไป เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังรอการติดต่อเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ล่าสุดนั้น ทางศูนย์ MG ภูเก็ต ได้นำรถใหม่มาให้ตามตกลงไว้เรียบร้อย โดยทาง MG ให้ยื่นเช่าซื้อรถคันใหม่ ไฟแนนแจ้งว่า จะปิดยอดคันเก่าให้ รับซื้อไปเป็นของทางบริษัท ภายในวันที่ 22ธ.ค.66 นี้







ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Lifestyle - Travel - Food ที่กินที่เที่ยว

bottom of page